Header Ads

bTaskee - Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa Tại Nhà Uy Tín, Chuyên Nghiệp

bTaskee là ứng dụng cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà uy tín, chuyên nghiệp. Chỉ 30s đặt lịch, có ngay đội ngũ chuyên gia vệ sinh nệm lành nghề. Tham khảo thông tin chi tiết dịch vụ ngay sau đây nhé. 

Những tiện lợi khi sử dụng dịch vụ giặt rèm cửa bTaskee

Đơn giá dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà

Giá dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà trên thị trường hiện nay có nhiều mức khác nhau, phù hợp với mọi người. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà hơn. Dưới đây là bảng giá giặt rèm cửa tại nhà mới nhất của bTaskee:

LOẠI DỊCH VỤ

ĐƠN GIÁ

1

Giặt khô

300.000 VND/đôi rèm - 400.000VND/đôi rèm

2

Giặt nước

42.000VND/kg - 60.000VND/kg

Lưu ý:

- Bảng giá trên chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại.

- Khu vực hoạt động: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Bình Dương, Đồng Nai.

- Mức giá trên đã bao gồm các giai đoạn tháo và lắp rèm trong quá trình làm sạch.

>>> Truy cập vào website bTaskee để xem thông tin dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà chi tiết.

Quy trình giặt rèm cửa tại nhà

Đối tác giặt rèm cửa tận tình tư vấn, trò chuyện cùng khách hàng

Nếu không thể tự vệ sinh rèm cửa thì các dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà cũng là một giải pháp tốt để làm sạch bộ rèm căn nhà của bạn. Dưới đây là các bước của quy trình vệ sinh rèm cửa tại nhà:

- Bước 1: Đơn vị vệ sinh sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và di chuyển đến ngôi nhà của bạn.

- Bước 2: Tiếp theo, nhân viên vệ sinh sẽ phân loại rèm và tháo dỡ. Khi tháo rời rèm cửa phải đánh dấu từng vị trí, từng khu vực của rèm. Phân loại rèm theo từng kiểu và chất liệu để có được phương pháp giặt ủi một cách hợp lý nhất.

- Bước 3: Tiến hành giặt rèm cửa bằng các hương liệu tự nhiên hoặc các chất tẩy rửa chuyên dụng có chất lượng cao và xuất xứ rõ ràng. Như vậy sẽ đảm bảo rằng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc. Diệt khuẩn bằng máy giặt công nghiệp là tốt và hiệu quả nhất. Sau đó xả thơm rèm bằng nước xả vải.

- Bước 4: Phơi rèm ở nhiệt độ phù hợp theo yêu cầu của từng loại vải.

- Bước 5: Là và ủi rèm cửa bằng bàn ủi công nghiệp và đóng gói sản phẩm.

- Bước 6: Vệ sinh và gia cố thanh treo rèm cửa. Như đã đánh dấu ban đầu, lắp đặt lại hệ thống rèm cửa và ký biên bản nghiệm thu. 

Lý do nên sử dụng dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà?

Đảm bảo sức khỏe gia đình bạn

Rèm cửa không chỉ mang đến cho căn nhà vẻ đẹp sang trọng mà còn giúp điều chỉnh ánh sáng, ngăn chặn bụi bẩn, giảm thiểu tiếng ồn và nhiệt độ từ bên ngoài vào căn nhà của bạn.

Chính vì là thứ giúp ngăn chặn bụi bẩn từ bên ngoài vào nên rèm cửa là vật dụng dễ bị bám bụi và vi khuẩn trong căn nhà.

Bên cạnh đó các loại nấm mốc trên rèm cửa rất dễ phát triển, chúng có nguy cơ sẽ lây lan vào trong không khí và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người thân trong gia đình bạn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Thời gian tốt nhất chúng ta nên vệ sinh rèm cửa được các chuyên gia khuyến nghị là 3 tháng/lần.

Tham khảo: Các Cách Giặt Rèm Cửa Để Tăng Thẩm Mỹ Cho Ngôi Nhà

Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian

Bên cạnh lợi ích cho sức khỏe, vệ sinh rèm cửa cũng giúp tăng tính thẩm mỹ và mỹ quan cho không gian sống của gia đình bạn. Một bộ rèm cửa sạch đẹp làm cho căn phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và mang lại cảm giác dễ chịu. 

Vệ sinh rèm cửa thường xuyên mang đến không gian sống sạch đẹp

Giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức

Rèm cửa lâu ngày không được vệ sinh sẽ có rất nhiều bụi bẩn tích tụ và vi khuẩn ẩn nấp. Các sợi nấm mốc xâm nhập vào sâu trong từng sợi vải và phá hủy đi cấu trúc của vải. Từ đó rèm cửa bị hủy hoại và mất đi tính thẩm mỹ. Nếu bị hư hỏng ở mức độ nghiêm trọng bạn sẽ phải thay toàn bộ rèm cửa.

Vì vậy mà đặt các dịch vụ vệ sinh rèm cửa giúp cho công việc nhà của bạn trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Hơn hết là bạn có thể tiết kiệm được một khoản phí để thay rèm cửa mới. 

Dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức

Rèm cửa sạch sẽ giúp tăng vượng khí phong thủy

Nếu bạn là một người tin vào phong thủy thì bạn không thể bỏ qua lý do này. Một ngôi nhà có bộ rèm cửa đẹp và sạch sẽ là một ngôi nhà có năng lượng tốt. Điều đó còn thể hiện rằng gia chủ là một người có cái nhìn thấu đáo, hiểu rõ vạn vật. Rèm cửa hợp phong thủy không chỉ hút tài lộc, vượng khí mà còn phần nào ngăn chặn tà khí, điềm xấu, xui rủi trong căn nhà.

Đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ là hai nơi quan trọng trong căn nhà. Do đó việc đặt dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian mà còn giúp cho phong thủy căn nhà của bạn trở nên tốt hơn. 

Rèm cửa sạch đẹp mang đến phong thủy tốt cho gia đình bạn

Trên đây là những thông tin về dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà bTaskee. Tải ứng dụng bTaskee và trải nghiệm dịch vụ gia đình hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm các dịch vụ gia đình trên ứng dụng bTaskee:

- Giúp việc nhà theo giờ

- Dịch vụ tổng vệ sinh

- Vệ sinh máy lạnh tại nhà

- Vệ sinh nệm tại nhà

- Giặt rèm cửa tại nhà

- Vệ sinh ghế sofa tại nhà

- Vệ sinh thảm trang trí

- Chăm sóc người cao tuổi tại nhà

- Chăm sóc người bệnh tại bệnh viện

- Trông trẻ theo giờ

- Đi chợ dùm bạn

- Dịch vụ nấu ăn gia đình

- Giặt ủi giao nhận tận nơi

Được tạo bởi Blogger.