Header Ads

Công ty thu mua vải Toàn Thắng - Đầu ra cho vải phế liệu ở các tổ hợp may gia đình

Bạn đang sở hữu, điều hành một tổ hợp may gia đình? Bạn đang gặp vấn đề về hàng tồn, hàng thanh lý? Bạn đang cần bán vải tồn kho, vải thanh lý mà chưa có hướng giải quyêt phủ hợp? Công ty thu mua vải Toàn Thắng chính là một giải pháp tin cậy và hiệu quả 

Thu mua vải thanh lý

Công ty thu mua vải Toàn Thắng chuyên thu mua vải cây, thu mua vải khúc, thu mua vải vụn, thu mua vải thanh lý, thu mua vải ký, thu mua vải cotton, thu mua vải polyester, vải màu, vải lỡ, vải đầu tấm, vải lỗi của các xưởng may mặc gia đình, các doanh nghiệp dệt may lớn, xưởng may ba lô túi xách, giày da trên cả nước. Công ty thu mua vải Toàn Thắng sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất mọi vấn đề liên quan thu mua vải tồn kho. Khi bạn cần bán vải vụn phế liệu, bán vải tồn kho thanh lý, dọn dẹp kho bãi, công ty, xưởng may, bán vải thanh lý hay muốn biết giá vải vụn tồn kho hôm nay, bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline bên dưới. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

1. Vải phế liệu là gì?

Vải phế liệu là tất cả những phế phẩm của ngành may mặc bao gồm: Vải cắt xẹo, lỗi, vải góc miếng nhỏ, lỗi, quần áo hỏng, vải nguyên cây bị hư…không còn dùng để may các mặt hàng theo tiêu chuẩn của doanh nghiệp được nữa.

Thu mua vải Toàn Thắng nhận thu mua vải phế liệu giá cao khắp 64 tỉnh thành của cả nước.

2. Vải phế liệu dùng để làm gì? Cách tái chế vải phế liệu?

Với quy trình máy móc hiện đại và nhu cầu xuất khẩu cũng như tiêu dùng nội địa tăng cao, chúng tôi thu mua vải phế liệu giá cao về với mục đích làm giẻ lau, tái sử dụng thành sợi bông, tận dụng các miếng vải vụn nhỏ để may thành khẩu trang hoặc may thành các miếng lót bếp, may đồng phục, quần áo công nhân hoặc các tầng lớp có nhu cầu mặc đồ rẻ… Bạn có thể tìm tới các công ty thu mua vải như Toàn Thắng để nhận câu trả lời cho câu hỏi bán vải phế liệu ở đâu với giá cao nhất. 

Thu mua vải vụn

3. Vải dư thừa trong tổ hợp may gia đình có được bán không?

Hiện tại trên thị trường nhiều công ty thực hiện việc nhập nguyên phụ liệu ngành vải và tiến hành cắt, may thành sản phẩm hoàn chỉnh sau đó các sản phẩm sẽ được xuất ra thị trường đang gặp vấn đề với việc xử lý các loại vải phế liệu phát sinh trong quá trình cắt. Các loại vải phế liệu này đang nằm trong tỉ lệ hao hụt đã đăng ký.

Các bạn đang phải trả rất nhiều chi phí cho việc thuê các đơn vị có chức năng xử lý để đốt và tiêu huỷ các loại phế liệu này.

Bạn đang thắc mắc có được phép bán các loại vải phế liệu này không? Nếu được bán thì có cần phải cắt huỷ các miếng vải phế liệu thành các mảnh nhỏ để đảm bảo không thể may thành các sản phẩm may mặc hay không?  Kích thước yêu cầu tối đa cho các mảnh vải là bao nhiêu?

Câu trả lời là Có. Những công ty thu mua vải sẽ làm điều đó. Vải đó không chỉ bạn được bán, mà bạn còn được trả lại thêm tiền cho phần giá trị tương đương.

Thay vì thuê một đơn vị tiêu hủy và phải làm thủ tục môi trường, nộp thuế tốn tiền thì hãy yên tâm giao quyền đó cho Công ty thu mua vải Toàn Thắng. Với hàng chục năm uy tín trong ngành thu mua vải, chúng tôi cam kết sẽ thu mua và hỗ trợ làm thủ tục hợp lý với pháp luật Việt Nam. Toàn Thắng luôn thu mua vải với giá cao, nhanh chóng và uy tín nhất trên cả nước.

4. Các loại vải đang được Toàn Thắng thu mua

Thu mua vải vụn

Phế liệu vải vụn thường có kích thước nhỏ. Chúng được loại ra từ quá trình cắt may quần áo. Đó là các miếng vải cắt xéo góc cạnh hoặc vải được cắt, đục, khoét ra từ nhiều miếng vải nhỏ. Chính vì thế giá vải vụn cũng khá rẻ. Có thể nói đây là vải vụn giá rẻ nhất trên thị trường. 

Thu mua vải khúc

Phế liệu vải khúc đã được cắt thành nhiều loại với hình dáng khác nhau. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân loại vải này không được sử dụng và bỏ không. Vì thế, vải cắt khúc có thể được tận dụng để may thành nhiều sản phẩm khác nhau phục vụ đời sống con người. Chẳng hạn như đồ handmade, đồ chơi trẻ em, giẻ lau,…

Thu mua vải tồn kho

Phế liệu vải tồn kho chính là mặt hàng quần áo đã được may hoàn thiện. Tuy nhiên chúng có thể bị lỗi hoặc không còn được ưa chuộng trên thị trường, không bán được. Vải tồn kho có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như làm đồ handmade, thanh lý làm hàng secondhand, vỏ gối, quần áo trẻ em, tay áo,… Thanh lý vải tồn kho thường có giá cao hơn loại vải vụn, vải rẻo. 

Thu mua vải tồn kho

Thu mua vải cây

Phế liệu vải cây là loại có giá trị sử dụng cao. Bởi lẽ chúng vẫn còn nguyên cây, chưa được sử dụng và còn khá mới. Với loại vải này người ta có thể sử dụng để may áo quần áo đồng phục, áo thun, áo khoác,… Trên thị trường, loại vải này được bán với mức giá khá cao. Nếu doanh nghiệp của bạn đang dư thừa vải nguyên cây không sử dụng đến thì hãy liên hệ với công ty chuyên thu mua vải thanh lý, thu mua vải cây.

Vải phế liệu có rất nhiều loại như vải cotton, polyester, vải keo, vải đầu cây, các loại vải may scrunchies, vải xéo, vải nhung, kate, jean, kaki, mẹc, xi…
… Mỗi loại đều có tính năng riêng , tùy vào mục đích tái sử dụng sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường, các loại vải thường dùng trong may mặc như vải tồn kho sẽ được thu mua với mức giá trung bình từ 7.700 – 275.000 đồng/ kg.

5. Dịch vụ hậu mãi khi bán vải cho Công ty thu mua vải Toàn Thắng.

Trong trường hợp quý khách cần dịch vụ dọn dẹp kho bãi chúng tôi có thể hỗ trợ miễn phí trong quá trình mua hàng đối với khách hàng 1 lần, và dọn dẹp toàn phần cho khách hàng thân quen có kí hợp đồng với công ty. 

Thu mua vải cây

6. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Thu Mua Vải Toàn Thắng

- Cơ sở 1: chợ, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

- Cơ sở 2: 43 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

- Cơ sở 3:  B13F/182 Đ. Liên Khu 5-6, Ấp 2, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Chí Minh 70000

- Điện thoại / zalo : 0911 358 967

- Email: chuyenthumuavaitoncongty@gmail.com

- Website :  https://thumuavaiton.com/
Được tạo bởi Blogger.