Header Ads

Đặt bTaskee Đi Chợ Hộ - Dịch Vụ Đi Chợ Online Uy Tín

Trải nghiệm dịch vụ đi chợ hộ bTaskee thuận tiện, nhanh chóng chỉ với 30s đặt lịch, thao tác mượt mà trên điện thoại di động. Khách hàng có thể lựa chọn những thực phẩm tươi ngon nhất ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Đó chính là những yếu tố giúp dịch vụ này nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đi chợ dùm bạn bTaskee?

Tiết kiệm thời gian

Bạn là một người bận rộn và không có quá nhiều thời gian cho công việc nội trợ thì dịch vụ đi chợ hộ bTaskee là một sự hỗ trợ vô cùng hiệu quả không thể bỏ qua. 

Khách hàng sẽ không cần tốn thời gian để di chuyển, lựa chọn và mua sắm thực phẩm. Chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh chóng với 30s trên điện thoại là khách hàng đã có ngay những loại thực phẩm tươi ngon nhất.

Bên cạnh đó, thời gian giao hàng cũng vô cùng nhanh chóng. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian mua hàng theo ý muốn. Đơn hàng sẽ được vận chuyển theo đúng như thời gian đã cam kết trên ứng dụng. Trong trường hợp nếu giao hàng trễ sẽ có những phương án đền bù cho khách hàng thỏa đáng. 

Đặt dịch vụ đi chợ hộ trên app bTaskee chỉ trong 30s

Mở ứng dụng bTaskee và trải nghiệm dịch vụ đi chợ hộ chuyên nghiệp, tiện lợi.

Linh hoạt trong mọi hoàn cảnh

Dịch vụ đi chợ dùm bạn có thể linh hoạt lựa chọn các nguồn thực phẩm tùy thuộc vào vị trí hiện tại mà bạn đang sinh sống. Như vậy cho dù khách hàng đang ở cơ quan, trường học, bệnh viện hay thậm chí là khu cách ly thì vẫn có thể sử dụng dịch vụ bTaskee này.

Trong trường hợp khi đã đặt đơn hàng, nếu bạn muốn thay đổi các thông tin như địa điểm, thời gian giao hàng thì đều có thể thực hiện.

Chất lượng thực phẩm đảm bảo

Đội ngũ nhân viên đi chợ hộ của bTaskee đều đã có kinh nghiệm trong việc nội trợ, am hiểu về thực phẩm. Không những vậy, với sự nhiệt tình và tận tâm trong công việc, họ sẽ luôn lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, đảm bảo nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ mong muốn đặc biệt nào về thực phẩm thì cũng đều có thể ghi chú lại để phụ tá thực hiện. Các thông tin về thực phẩm cũng được cập nhật rõ ràng, đầy đủ. Nhờ vậy mà khách hàng có thể lựa chọn loại thực phẩm phù hợp cũng như an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, nguồn hàng của dịch vụ này cũng rất đa dạng như thịt, cá, rau, củ, quả,... Khách hàng có thể “nhờ” mua bất kỳ thực phẩm nào theo mong muốn thông qua dịch vụ này.

Các phụ tá có kinh nghiệm trong việc nội chợ nên sẽ lựa những thực phẩm tươi ngon

Áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh mức giá thành thực phẩm phải chăng, phù hợp với giá cả thị trường thì những dịch vụ đi chợ dùm bạn bTaskee cũng thường xuyên áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi. Vì vậy, bạn có thể sở hữu những thực phẩm tươi ngon với một mức giá ưu đãi,  giúp bạn tiết kiệm chi phí nội trợ đáng kể. 

Bên cạnh dịch vụ đi chợ hộ, bạn nên đặt thêm dịch vụ nấu ăn gia đình. Các chị Ong nhà bTaskee sẽ mang lại những bữa cơm chuẩn bị “Cơm nhà” cho gia đình bạn. Truy cập vào đây xem thông tin dịch vụ nấu ăn gia đình bTaskee.

Đơn giá dịch vụ đi chợ hộ

Đơn giá dịch vụ đi chợ hộ đều được công khai minh bạch trên ứng dụng bTaskee. Ngoài ra, bTaskee cũng cam kết không phát sinh bất kỳ phụ phí nào nếu chưa có sự thống nhất giữa đôi bên.

Phí đi chợ hộ

50.000 VNĐ

Chi phí vận chuyển tối thiểu cho một đơn hàng (trong bán kính 5km)

15.000 VNĐ

Lưu ý:

- Chi phí đi chợ online ở Thành phố Hồ Chí Minh là 80.000 VNĐ/1h

- Nếu quãng đường lớn hơn 5km, thì chi phí vận chuyển sẽ được tính thêm 3.000 VNĐ/km.

- Với đơn hàng đầu tiên, khách hàng cần cọc trước 200.000 VNĐ trong tài khoản bPay - ví điện tử thanh toán của bTaskee.

- Các mức giá trên chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại.

- Chi phí có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như vị trí địa lý, thời điểm như dịp lễ Tết, cuối tuần hoặc giờ cao điểm (trước 8h và sau 19h).

Khách hàng có thể thanh toán dịch vụ bTaskee đa dạng theo nhiều phương thức như tiền mặt, thẻ ngân hàng,... Ngoài ra, bTaskee cũng phát triển và ra mắt ví điện tử bPay giúp khách hàng thanh toán thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn đặt lịch đi chợ bTaskee

Bước 1: Truy cập ứng dụng, lựa chọn dịch vụ “Đi chợ”.

Chọn dịch vụ đi chợ

Bước 2: Nhập địa chỉ giao hàng

 

Nhập địa chỉ để phụ tá giao hàng

Bước 3: Lựa chọn hình thức mua hàng

Bạn có thể chọn hình thức nhập những sản phẩm tùy ý, không lựa chọn bất kỳ cửa hàng nào hoặc chọn hình thức những mặt hàng có sẵn ở cửa hàng.


Chọn hình thức mua hàng

Bước 4: Nhập những sản phẩm bạn cần mua và số tiền ước tính để phụ tá cân đối ngân sách sao cho phù hợp.

 

Nhập tên sản phẩm cần mua

 Bước 5: Chọn thời gian phụ tá giao hàng:

Chọn thời gian làm việc

Bước 6: Kiểm tra lại thông tin, sau đó nhấn “đăng việc” 

Nhấn đăng việc để đặt dịch vụ đi chợ

Quy trình đi chợ hộ tại bTaskee

- Bước 1: CTV đi chợ hộ xác nhận đơn hàng

- Bước 2: Phụ tá di chuyển tới địa điểm bán hàng, lựa chọn những thực phẩm tươi ngon theo mong muốn của khách hàng. Trong những trường hợp phát sinh như không có loại thực phẩm đã đặt hoặc muốn thay đổi số lượng,... đôi bên sẽ gọi điện trao đổi trực tiếp.

- Bước 3: CTV giao hàng, khách hàng thanh toán và kết thúc dịch vụ.

 

Quy trình dịch vụ đi chợ hộ trên ứng dụng bTaskee

Trên đây là những thông tin về dịch vụ đi chợ hộ của bTaskee. Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900.636.736 để được tư vấn trực tiếp.

Tham khảo thêm các dịch vụ gia đình có trên ứng dụng bTaskee:

Được tạo bởi Blogger.