Header Ads

Tranh đá quý hoa đào 3D

Tranh đá quý hoa đào hợp với mệnh nào tuổi nào được Tranh Đá Quý Giá Rẻ giới thiệu đầy đủ cho quý vị trong bài viết này. Tranh đá quý hoa đào được các gia đình rất yêu thích, nhất là dịp cuối năm tết đến xuân về. vậy? có phải ai cũng có thể treo tranh đá quý hoa đào được không? Mời các bạn đọc chi tiết bài viết sau đây!

Giải đáp: Ai treo được tranh đá quý hoa đào? Tranh hoa đào hợp mệnh nào tuổi nào theo phong thủy?

Treo tranh đá quý hoa đào phong thủy trên tường vào ngày Tết vừa giúp không khí đón Xuân năm mới thêm rộn ràng. Tranh đá quý còn giúp tô điểm cho ngôi nhà thêm ấn tượng, màu sắc rực rỡ. Ngoài ra bức tranh hoa đào tượng trưng cho sự may mắn, sức khỏe, lộc thọ, nhân duyên đào hoa hạnh phúc trong năm mới. 

Trở lại về phong thủy, bức tranh hoa đào không kỵ tuổi như tranh Ngựa. Vì phong thủy có 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Nên nếu các bức tranh treo tường có hình tượng con giáp như tranh Ngựa, tranh chuột, tranh mèo, tranh dê… Thì chắc chắc các tuổi xung khắc với hình tượng con giáp trong tranh sẽ không treo được bức tranh này.

(Xem thêm: Xì gà)

Thế nhưng, tranh hoa đào chỉ đơn thuần là một loài hoa mang gam màu hồng, đỏ. Vì thế xét về tuổi tranh hoa đào không kỵ với bất kỳ tuổi nào trong phong thủy. Người tuổi nào cũng có thể treo được bức tranh hoa đào ý nghĩa này.

Vậy tranh đá quý hoa đào hợp với mệnh nào tuổi nào nhất?

Tuổi treo tranh đá quý hoa đào hợp nhất sẽ là các tuổi có mệnh Hỏa thuộc vào bản mệnh của bức tranh hoa đào. Hoặc các tuổi thuộc mệnh Mộc vì bản chất hoa đào là thuộc loại cây cối thân gỗ. Nên các tuổi thuộc hành Mộc hành Hỏa đều hợp treo tranh đá quý hoa đào, cành đào 3d nhất.

Tranh đá quý hoa đào treo phòng khách hợp phong thủy giúp gia chủ luôn may mắn, tài lộc. Đặc biệt phong thủy năng lượng từ đá đỏ ruby sẽ rất tốt cho các thành viên trong gia đình.

Các mệnh và tuổi Hỏa hợp treo tranh hoa đào nhất gồm những tuổi nào?

Theo phong thủy, sẽ có khoảng 12 tuổi thuộc mệnh Hỏa khi nạp âm với nhau. Cụ thể:

- Tuổi Bính Dần 1986, tuổi Đinh Mão 1987: thuộc Lư Trung Hỏa rất hợp treo tranh hoa đào.

- Tuổi Giáp Tuất 1994, tuổi Ất Hợi 1995: thuộc Sơn Đầu Hỏa hợp treo với tranh hoa đào nhất.

- Tuổi Mậu Tý 1948, tuổi Kỷ Sửu 1949: Tích Lịch Hỏa. Hoặc sau nay là các bạn sinh năm 2008, 2009 hợp treo bức tranh hoa đào. (Cứ cách 60 năm sẽ có một nạp âm giống hệt theo vòng mới).

- Tuổi Bính Thân 1956, tuổi Đinh Dậu 1957: Sơn Hạ Hỏa hợp treo tranh hoa đào nhất. (Sau này sẽ là các bạn sinh năm 2016, 2017)

- Tuổi Giáp Thìn 1964, tuổi Ất Tỵ 1965: Phú Đăng Hỏa hợp treo tranh hoa đào nhất.

- Tuổi Mậu Ngọ 1978, tuổi Kỷ Mùi 1979: Thiên Thượng Hỏa treo tranh hoa đào là hợp nhất.

Như vậy: Tổng hợp tranh hoa đào hợp với tuổi nào nhất sẽ gồm các tuổi thuộc mệnh Hỏa: Tuổi Mậu Tý 1948, Kỷ Sửu 1949; Tuổi Bính Thân 1956, Đinh Dậu 1957; Tuổi Giáp Thìn 1964, tuổi Ất Tỵ 1965; Tuổi Bính Dần 1986, Đinh Mão 1987; Giáp Tuất 1994, Ất Hợi 1995. Gia chủ nào thấy tuổi mình ở trên cứ yên tâm treo bức tranh hoa đào này sẽ phát huy tối đa ý nghĩa của bức tranh hoa đào.

Các tuổi mệnh Mộc hợp treo tranh đá quý hoa đào nhất gồm những tuổi nào?

Theo phong thủy, sẽ có khoảng 12 tuổi thuộc mệnh MỘC khi nạp âm với nhau. Cụ thể:

- Tuổi Nhâm Ngọ 1942, Quý Mùi 1943 đều thuộc mệnh: Mộc. Sau này là các bạn sinh năm 2002, 2003 rất hợp treo các bức tranh hoa đào.

- Tuổi Mậu Tuất 1958, Kỷ Hợi 1959 đều thuộc mệnh: Bình Địa Mộc rất hợp treo các bức tranh hoa đào này!

- Tuổi Canh Dần 1950 và tuổi Tân Mão 1951 đều thuộc mệnh: Tùng Bách Mộc rất hợp treo tranh hoa đào

- Tuổi Nhâm Tý 1972 và Quý Sửu 1973 đều thuộc mệnh: Tang Đố Mộc rất hợp treo tranh hoa đào.

- Canh Thân 1980, Tân Dậu 1981 đều thuộc mệnh Mộc: Thạch Lựu Mộc rất hợp treo tranh hoa đào.

- Tuổi Mậu Thìn 1988, Kỷ Tỵ 1989 đều thuộc mệnh: Đại Lâm Mộc rất hợp treo tranh hoa đào.

Như vậy: Tranh hoa đào hợp với tuổi nào nhất sẽ gồm các tuổi thuộc mệnh Mộc như: Nhâm Ngọ 1942, Quý Mùi 1943; Tuổi Canh Dần 1950 và tuổi Tân Mão 1951; Tuổi Mậu Tuất 1958, Kỷ Hợi 1959; Tuổi Nhâm Tý 1972 và Quý Sửu 1973; Canh Thân 1980, Tân Dậu 1981; Tuổi Mậu Thìn 1988, Kỷ Tỵ 1989;

Tổng kết: Tranh hoa đào hợp với tuổi nào mệnh nào đã được Furnibuy giải đáp cho quý vị ở trên. Quý vị yêu thích dòng tranh hoa đào đều có thể mua tranh về treo trong nhà cực kỳ ý nghĩa.

Ý nghĩa tranh đá quý hoa đào hợp mệnh hợp tuổi

Một số ý nghĩa về tranh đá quý 3d cao cấp nhất hiện nay tại xưởng tranh đá quý giá rẻ. Đào dáng long 3d đẹp ngất ngây mang hương vị mùa xuân ngày tết:

Ý nghĩa phong thủy khi treo tranh đá quý 3d hoa đào trong phòng khách đẹp nhất 2021

Khi nhắc tới tranh đá quý mọi người sẽ cảm nhận ngay tới một tiết trời mùa xuân rất đẹp. Gợi nhớ về những sự tươi mới những điều đẹp nhất trong cuộc sống. Tranh đá quý 3d nói chung và tranh da quy hoa đào nói riêng luôn thể hiện được những sứ mệnh làm đẹp tô điểm không gian nhà bạn.

Tranh đá quý 3d được làm rất kĩ từ những viên đá quý đắt tiền. Ngoài việc để trang trí thì tranh đá quý 3d còn mang tới giá trị to lớn về mặt phong thủy. Khi treo tranh đá quý hoa đào trong nhà bạn nên xem hướng cho hợp tuổi để phát huy phong thủy tốt nhất. Tranh đá quý mang lại khí sắc mới trong cuộc sống. Giúp ôn hòa không khí trong nhà mang lại may mắn bình an. Và tài lộc cho người sở hữu và gia chủ.

Tranh đá quý hoa đào hợp với mệnh nào tuổi nào được làm từ đá quý gì?

Để làm thủ ng hoàn thành một bức tranh đá quý hoa 3d phải mất ít nhất 2 tháng mới xong được. Trong đó phải kể đến khâu chuẩn bị đá quý từ phân loại đá to nhỏ và màu sắc khác nhau. Thì còn phải rửa sạch phơi khô rồi mới tới tay nghệ nhân gắn ghép, rắc vào bức tranh..

1. Đá ruby: Đá ruby là loại đá chủ đạo được làm nhiều nhất vào trong bức tranh đá quý hoa 3d. Vì chủ đạo hoa đào dáng long là toàn màu đỏ nên rất tốn đá quý ruby. Cho lên bức tranh này có giá trị rất cao về mặt kinh tế ” Bảo vật luôn tầm quý nhân”. Cánh hoa đào 3d được nghệ nhân gắn lên từng viên đá tương sứng với 1 cánh hoa đào tạo độ nổi 3d lên 3-5cm.

2. Đá thạch anh hồng: Đá thạch anh hồng được đập ra từng mảnh liền khối để tạo cánh hoa rất đẹp. Làm điểm nhấn sáng tối và sự óng ánh tinh khiết của đá thạch anh.

3. Đá opanl: Đá opanl có các màu vàng nâu đậm xanh và đen chuyển gam đậm nhạt trên thân cây đào. Tạo thành những vẩy rồng trên thân cây rất tự nhiên.

Hướng treo tranh đá quý hoa đào hợp phong thủy

- Treo bức tranh hoa đào có màu chủ đạo đỏ đậm ở hướng Đông Nam (hướng cung phú quý). Nếu gia chủ muốn được tài lộc dồi dào và nhiều may mắn.

- Treo tranh đá quý hoa đào 3d có màu chủ đạo là hồng, đỏ nhạt, cam ở hướng Nam (hướng cung danh tiếng). Nếu gia chủ muốn được sự thành ng và nổi tiếng.

- Treo tranh hoa đào 3d ở hướng Bắc (hướng cung sự nghiệp). Nếu gia chủ muốn sự nghiệp vang dội, và có những mối quan hệ tốt trong làm ăn, kinh doanh.

Mua tranh đá quý hoa đào hợp mệnh hợp tuổi ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm tranh đá quý. Nhưng nhận làm tranh đá quý hoa đào 3d tốt nhất chỉ có tại VangBac.net. 

Chúng tôi nhận chế tác  tất cả các bức tranh theo mẫu hoặc sáng tác theo yêu cầu. Bảo hàng trên 50 năm miến phí vận chuyển lắp đặt toàn quốc.

Những lưu ý khi mua tranh đá quý hoa đào hợp mệnh hợp tuổi

Quý khách đặt mua tranh đá quý. Hãy tìm hiểu thật kĩ về cơ sở và tay nghề của xưởng đó. Hiện nay có rất nhiều cơ sở lợi dụng độ hot của tranh để bán phá giá. Khi mua tranh quý khách hãy yêu cầu cung cấp đầy đủ. Giấy tờ hóa đơn và kiểm định đá quý.

Quý khách hãy kiểm tra độ sắc nét, độ nổi kênh bông 3d của bức tranh. Tranh đá quý không bị lỗi khung kính phải sạch sẽ, nguyên vẹn, không được sứt mẻ.

Được tạo bởi Blogger.