Header Ads

Top những món quà lưu niệm giáng sinh nên mua (mới 2022)

Một mùa Giáng Sinh nữa sắp đến, đây là dịp để bạn bày tỏ tình cảm của mình đối với bạn bè người thân thông qua những món quà. Một món quà ý nghĩa sẽ mang đến cho người nhận thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy tham khảo ngay danh sách món quà lưu niệm Giáng Sinh dưới đây nhé. 

1. Thiệp giáng sinh

Một chiếc thiệp với những họa tiết cây thông, bông tuyết, ông già Noel,…  vẫn luôn là một món quà rất ý nghĩa mỗi dịp Giáng sinh. Thiệp Giáng sinh cùng với lời chúc ý nghĩa, ấm áp vừa thể hiện tình cảm của người tặng vừa thú vị bởi những họa tiết trang trí.

Bạn có thể tự làm những chiếc thiệp handmade với những họa tiết độc đáo, hình pop-up xinh xắn. Đó sẽ là món quà rất bất ngờ dành cho người nhận đấy.

2. Ly, cốc in hình noel xinh xắn

Chiếc cốc vốn là vật dụng quen thuộc hàng ngày. Một chiếc cốc với những họa tiết ngày Giáng sinh có thể là món quà Noel ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân yêu. Người nhận quà có thể sử dụng món quà của bạn hàng ngày và nhớ đến bạn mỗi lúc nhìn thấy chiếc cốc.

Hãy chọn chiếc cốc mang họa tiết hoặc thông điệp thích hợp với ngày Giáng sinh một chút nhé. Nó cũng đại diện cho những điều bạn muốn nói với người nhận quà đấy nhé.

Bạn hãy ghé ngay Vietclay -1083 Hồng Hà, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội để chọn cho mình những mẫu cốc xinh xắn làm quà lưu niệm giáng sinh gửi đến người thân, bạn bè nhé.

3. Nến thơm

Trong không khí Giáng sinh, nếu bạn thêm một vài cốc nến thơm sẽ làm không gian càng lung linh lãng mạn và ấm áp đấy.
Bạn có thể tặng người thân yêu những cốc nến thơm tự làm với mùi hương mà người đó yêu thích hoặc mùi hương bạn yêu thích. Người nhận sẽ cảm thấy rất ấm áp và ngạc nhiên khi nhận được món quà của bạn đấy.

4. Đồ lưu niệm: lọ ước, quả cầu tuyết …

Cũng như hộp nhạc, lọ ước hay quả cầu tuyết đều là những món quà lãng mạn. Đây vừa là món đồ trang trí để mỗi khi người nhận nhìn thấy có thể nhớ đến bạn vừa là những món quà rất hợp với không khí Giáng sinh.

Lọ ước chứa nhiều mảnh giấy nhỏ xinh chứa đựng lời chúc của bạn như một cách cầu chúc bình an sẽ là món quà rất ý nghĩa với người nhận.

5. Sách

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một món quà cho người lớn tuổi. Một cuốn sách vừa mang lại niềm vui tinh thần vừa chứa đựng những lời nhắn, lời chúc của bạn đến người nhận quà. Khi được nhận món quà là sách, đối với nhiều người chắc hẳn món quà tri thức quý giá.

Bởi vì ngay bản thân tặng phẩm này cũng đã mang một ý nghĩa đặc biệt. Chọn sách làm quà tặng không phải việc dễ dàng bởi mỗi người có sở thích về một loại văn học riêng. Nhưng nếu chọn được quyển sách có ý nghĩa với người nhận sẽ là món quà giáng sinh vô cùng quý giá.

6. Khăn quàng len

Bạn biết đấy, Giáng sinh thường  là những ngày tuyết rơi khá lạnh trong năm. Với món quà là chiếc khăn quàng sẽ thể hiện được sự quan tâm của bạn với người nhận quà đấy. Một chiếc khăn quàng ấm áp giữa ngày tuyết rơi lạnh lẽo cũng là một lựa chọn không tồi phải không?

Bạn có thể lựa chọn chất liệu len hoặc dạ với màu sắc thích hợp với ngày Giáng sinh để người được tặng quà diện ngay vào ngày Giáng sinh năm nay nhé.

7. Bình giữ nhiệt

Vào những ngày đông lạnh, bình giữ nhiệt cũng sẽ là một ý tưởng quà tặng ý nghĩa và độc đáo. Món quà là một chiếc bình giữ nhiệt để có thể mang theo trà, cà phê, nước ép hoặc detox thanh lọc cơ thể khi đi làm hoặc đi học chắc hẳn sẽ khiến người nhận cảm thấy ấm áp và cảm nhận được sự quan tâm của người tặng quà.

Không những thế, có thể chọn bình giữ với những hình ảnh và những lời chúc ý nghĩa in trên bình như lời chúc dành cho người nhận quà. 

8. Đồng hồ

Đồng hồ là món quà thích hợp cho mọi lứa tuổi. Đồng hồ đeo tay có thể sử dụng hàng ngày và cũng như phụ kiện thời trang thể hiện phong cách và đẳng cấp của người đeo nó. Hơn thế nữa, tặng đồng hồ còn mang ý nghĩa trân trọng  những phút giây vui vẻ hạnh phúc.

(Xem thêm: quà tặng Giáng Sinh ý nghĩa)

Khi chọn đồng hồ cần chú ý đến tuổi  và phong cách của người được tặng để lựa chọn được kiểu dáng, thương hiệu đồng hồ đúng sở thích và phù hợp với người nhận quà.

9. Sổ tay – Quà tặng Noel đơn giản

Sổ tay cũng nằm trong danh sách quà tặng Noel được chọn nhiều nhất, bởi cuốn sổ này tuy không có nhiều giá trị về vật chất, nhưng lại giúp cho chúng ta ghi chép những điều quan trọng, lưu giữ những kỷ niệm trong quá khứ và tương lai. Hiện nay, tại các nhà sách bán rất nhiều mẫu sổ này, giá thành đa dạng, mẫu mã phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn.

10. Dụng cụ thể thao

Dù là trai hay gái, ở độ tuổi nào, chỉ cần họ đam mê thể thao, thể hình, thì bạn hãy tặng họ những bộ dụng cụ thể thao phù hợp trong dịp lễ cuối năm này. Đó có thể là một đôi giày, một bộ quần áo hay đơn giản là dụng cụ chơi thể thao,…

Được tạo bởi Blogger.