Header Ads

Dịch vụ diệt mối tận gốc

Mối – một loài côn trùng gây ra nhiều tổn thất đối với mọi công trình, chúng xâm nhập mọi nơi bằng nhiều cách khác nhau và phá hủy những gì đã đi qua. Chính vì vậy, ngay từ khi phát hiện chúng ta phải có biện pháp tiêu diệt triệt để loại côn trùng nguy hại này. Là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường, DichVuGiaDinh.com xin giới thiệu đến bạn dịch vụ diệt mối tại nhà tận gốc Hà Nội cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả của công ty.

Mối thuộc danh sách những côn trùng gây hại có kích thước nhỏ, thường sinh sống ở những khu vực ẩm ướt, thiếu ánh sáng. Chúng sống dựa trên nguồn thức ăn có chứa chất xenlulo (đặc biệt có trong gỗ). Với tập tính sống theo tổ chức xã hội cao, chúng gây ra nhiều thiệt hại cho con người:

- Gây hư hỏng đồ đạc, nội thất làm bằng gỗ trong gia đình

- Làm hư hỏng các thiết bị điện tử và cả các mạch điện chạy ngầm

- Gặm nhấm vào thân gây, làm cây trồng bị chết

- Mối có thể làm tổ dưới đất và tấn công những công trình bằng bê tông, dẫn đến tình trạng sụt lún

- Những vật dụng như sách vở, quần áo cũng có thể bị mối gặm nhấm…

Mối sinh sôi nảy nở rất nhanh, một con mối chúa có tuổi thọ từ 25 – 50 năm và có thể đẻ 15 triệu trứng trong một vòng đời, nếu không tiêu diệt nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới mọi thứ và cả đời sống sinh hoạt của con người.

Dấu hiệu nhận biết mối đang hoạt động

Vậy làm sao để phát hiện được tổ mối đang hình thành, hãy chú ý một số dấu hiệu sau:

- Mối thường sẽ đắp kín đất bên ngoài đường đi mà chúng tạo ra trong quá trình di chuyển, tìm kiếm thức ăn, bạn có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường.

- Khi bạn thấy trên hỗ hoặc trên tường xuất hiện những “đường hầm” còn ẩm ướt, chứng tỏ có nhiều mối đang sinh sống và di chuyển thường xuyên ở bên trong đó. Còn nếu “đường hầm” đó đã khô, dễ bong ra thì khả năng cao là chúng không còn sử dụng “đường hầm” này nữa.

- Một số trường hợp mối sẽ không làm đường hầm mà sẽ sống trực tiếp bên trong thân tường hoặc đồ gỗ. Nếu bạn nghi ngờ vị trí nào đó có mối hãy gõ nhẹ vào đó, âm thanh phát ra nghe bục bục giống như bị rỗng thì rất có thể đây chính là nơi trú ngụ của đàn mối. Với những tổ mối này việc xử lý, tiêu diệt chúng sẽ khó khăn hơn, thay vì mất thời gian công sức mà không mang lại hiệu quả bạn nên tìm đến một công ty diệt mối uy tín để giúp bạn xử lý tận gốc.

Dịch vụ diệt mối tại nhà tận gốc uy tín

Bạn đang gặp rắc rối với những con mối đáng ghét, dù đã áp dụng nhiều phương pháp diệt mối khác nhau nhưng vẫn không đạt được hiệu quả. Vậy thì hãy liên hệ ngay DichVuGiaDinh.com để được tư vấn diệt mối mọt tận gốc ngay hôm nay.

Quy trình cung cấp diệt mối tại nhà Hà Nội

Tự hào là một trong những công ty diệt mối tại Hà Nội chuyên nghiệp, DichVuGiaDinh.com làm việc với một quy trình khoa học, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng mà vẫn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. DichVuGiaDinh.com sẽ tiến hành quy trình dịch vụ diệt mối côn trùng tại nhà như sau:

- Tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ diệt mối tận nhà của khách hàng

- Nhân viên kỹ thuật, thợ diệt mối sẽ đến địa chỉ của quý khách hàng để khảo sát thực tế, đưa ra phương án và báo giá (trong ngày)

- Khi khách hàng đồng ý với phương án và mức giá đơn vị đưa ra, cả hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp động (trong ngày)

- DichVuGiaDinh.com tiến hành triển khai dịch vụ, thời gian kéo dài từ 2 – 3 tuần. Trong suốt quá trình triển khai dịch vụ, thợ diệt mối của DichVuGiaDinh.com sẽ thường xuyên qua nhà quý khách hàng để kiểm tra và thực hiện công việc liên quan.

- Sau khi hoàn thành, khách hàng khảo sát và nghiệm thu, nếu đã hài lòng sẽ tiến hành thanh toán dịch vụ và ký kết ghi nhớ bảo hành

Phương pháp sinh học diệt mối tận gốc

Phương pháp tiêu diệt mối sinh học

DichVuGiaDinh.com được biết đến là một công ty diệt mối và khử trùng Hà Nội tiên phong trong việc áp dụng phương pháp sinh học vào quá trình tiêu diệt mối mọt. Dịch vụ của trung tâm diệt mối Hà Nội DichVuGiaDinh.com sẽ được thực hiện qua 3 bước chính:

Bước 1: Lựa chọn vị trí đặt mồi nhử mối

Nhân viên của DichVuGiaDinh.com sẽ tiến hành khảo sát những vị trí có mối ăn, sau đó làm ướt hộp mối và đặt chúng cố định tại nơi có đường mối đi qua. Trong trường hợp đường đi của mối nằm ở giữa tường thì các kỹ thuật viên sẽ làm giá treo để cố định hộp. Mối đường mối sẽ đặt từ 2 – 3 hộp hoặc có thể nhiều hơn, và tùy thuộc vào diện tích cùng số lượng đường mối ăn để đặt số lượng hộp nhử mối.

Bước 2: Sử dụng thuốc dạng bột

Thời gian đặt mồi nhử sẽ kéo dài từ 10 – 15 ngày, sau bước này các kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, nếu như xung quanh hộp xuất hiện đường ăn của mối chứng tỏ mối đã ăn khá nhiều trong hộp thì lấy hộp nhử mối ra và đổ vào một chiếc chậu khô. Tiếp đến là dùng thuốc sinh học dạng bột để phun đều lên các miếng gỗ và các con mối trên bề mặt rồi đặt lại hộp nhử về vị trí ban đầu. Đợi từ 1 – 2 ngày để mối rút về tổ sẽ dọn dẹp và bỏ hộp đi.

Thuốc sinh học dạng bột do DichVuGiaDinh.com sử dụng là sản phẩm chuyên dụng, có nguồn gốc rõ ràng và đã được chứng nhận an toàn với người, động vật và môi trường.

Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch

Sau khi dỡ bỏ hộp nhử, các thợ diệt mối, diệt muỗi tại nhà của DichVuGiaDinh.com sẽ sử dụng các hóa chất chuyên dụng như Cislin 2.5EC, Mythic 240SCn Termize 200SC để phun trực tiếp vào các vị trí bị mối tấn công và những đường mối đã qua để tiêu diệt lũ mối thợ, đồng thời phun cả chân tường, bề mặt các đồ vật có kết cấu bằng gỗ, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công đến để phòng chống mối mọt về lâu dài.

Dịch vụ phòng chống mối mọt cho các công trình xây dựng

Bên cạnh dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ tại nhà Hà Nội, DichVuGiaDinh.com còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ phòng chống mối mọt cho nền móng của các công trình xây dựng. Đây là một công đoạn cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua khi xây dựng.

Đến với Công ty diệt mối uy tín DichVuGiaDinh.com bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và chống mối cho mọi công trình xây dựng. Khi khách hàng có nhu cầu, đơn vị sẽ thực hiện xử lý chống mối 2 lần: Lần 1 là khi đang sắt móng xong và lần 2 là khi vừa đầm nền xong để đảm bảo mang lại hiệu quả phòng chống mối mọt tối đa.

Quy trình thực hiện phòng chống mối mọt cho các công trình xây dựng của trung tâm diệt mối DichVuGiaDinh.com như sau:

- Lập hàng rào chống mối phía bên trong công trình: Đào rãnh dọc theo chân tường phía trong công trình theo kích thước chuẩn rộng 30cm và sâu 40cm, sau đó trộn thuốc phòng chống mối với đất và rải đều xuống rãnh đã đào.

- Phun tầm mặt nền: Phun một lớp thuốc phòng chống mối mọt lên toàn bộ mặt sàn đất, nền của công trình sau khi đã ổn định cốt nền. Lưu ý, phụ đều toàn bộ bề mặt và sau khi phụ thì không được đào mặt nền công trình lên sẽ làm mất lớp hóa chất.

- Xử lý chống mối chân tường bao gồm cả bên trong và bên ngoài trước khi trát vữa để loại bỏ khả năng mối theo tường xâm nhập vào nhà.

- Phun toàn bộ hóa chất lên các mặt sàn của công trình

Với cách thức này, công trình của bạn sẽ được bảo vệ tối đa trước sự tàn phá của loài mối mọt khó ưa này.

DichVuGiaDinh.com – Công ty diệt mối uy tín hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty diệt mối Việt Nam, nổi bật trong đó không thể bỏ qua DichVuGiaDinh.com. Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị luôn là một trong những công ty diệt mối tận gốc Hà Nội nhận được những đánh giá cao từ khách hàng và là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và các chủ đầu tư công trình.

Tại sao khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn dịch vụ của DichVuGiaDinh.com?

- DichVuGiaDinh.com sử dụng quy trình diệt trừ mối mọt tiêu chuẩn, an toàn, trang bị máy móc và hóa chất chuyên dụng, hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng mang đến các dịch vụ diệt mối tận gốc, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

- Luôn không ngừng nghiên cứu để tìm ra những phương pháp loại bỏ loài con trùng mối mọt gây nguy hại, đảm bảo các tiêu chí diệt trừ tận gốc – phòng chống lâu dài – không gây độc hại – an toàn sức khỏe – bảo vệ môi trường.

- Đơn vị luôn có đội ngũ kỹ sư giám sát thi công các công trình xử lý mối mọt tại Hà Nội, họ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

- Giá dịch vụ diệt mối tại DichVuGiaDinh.com được nghiên cứu kỹ lưỡng, khảo sát giá thị trường để đưa ra bảng giá cạnh tranh nhất. Quý khách hàng không chỉ được sử dụng dịch vụ diệt mối giá rẻ mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn từ DichVuGiaDinh.com, giúp tiết kiệm tối đa kinh phí.

- Chúng tôi luôn có kỹ thuật viên trực tại văn phòng 24/7, sẵn sàng tiếp nhận thông tin, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ diệt mối tại nhà, phòng chống mối công trình,…

- Công ty hoạt động 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ tết, bất cứ khi nào bạn cần diệt mối hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cam kết dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ của DichVuGiaDinh.com

- Diệt trừ mối mọt không hiệu quả xin hoàn trả lại tiền

- Sử dụng hóa chất đảm bảo an toàn, nguồn gốc rõ ràng, không gây độc hại cho con người, động vật và môi trường

- Bảo hành dịch vụ từ 1 – 5 năm, nếu trong quá trình bảo hành mối quay trở lại công ty sẽ tiến hành xử lý miễn phí cho khách hàng

- Không thu thêm bất kỳ phụ phí nào sau khi đã chốt giá với khách hàng

- Xác định chính xác, tiêu diệt tận gốc, tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc cho quý khách hàng.

Giờ đây, với dịch vụ diệt mối tận nhà, phòng chống mối cho công trình của DichVuGiaDinh.com bạn sẽ không phải vất vả nghĩ đủ cách để loại bỏ loài côn trùng đáng ghét này ra khỏi nhà. Bất cứ khi nào bạn phát hiện ra dấu vết của mối, hãy liên hệ với DichVuGiaDinh.com để được tư vấn, hỗ trợ và sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín nhất. Đừng để mối phá hoại tài sản của mình, hãy để DichVuGiaDinh.com giúp bạn tiêu diệt chúng ngay hôm nay.

 

Được tạo bởi Blogger.