Header Ads

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân theo giờ

Gia đình bạn có người thân bị bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viên hay tại nhà trong thời gian dài. Bệnh nhân luôn cần người chăm sóc, theo dõi tình trạng sức khỏe hay trò chuyện để quên đi nỗi đau bệnh tật. Nhưng nhiều người rất bận rộn của công việc không cho phép bạn có nhiều thời gian để ở bên chăm sóc người thân, hoặc bạn không có đủ trình độ chuyên môn để có thể theo dõi, kiểm tra sức khỏe cho người thân. Tâm An sẽ đem đến giải pháp tối ưu cho bạn: Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân theo giờ tại Hà Nội.

Với  đội ngũ điều dưỡng viên đều được tuyển chọn và được đào tạo rất kỹ càng về kiến thức chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp. Cùng trình độ chuyên môn cao, am hiểu về các kiến thức, thành thạo các kỹ năng chăm sóc bệnh nhân. Phục vụ bệnh nhân luôn luôn cởi mở, thân thiện, nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, nhân viên chăm sóc bệnh nhân cũng luôn nhẫn nại, chu đáo và luôn vui vẻ, hòa nhã với bệnh nhân.


CHĂM SÓC BỆNH NHÂN THEO GIỜ HÀ NỘI VỚI 3 LOẠI HÌNH CHÍNH:

– Thời gian chăm sóc 12giờ/ngày hay chăm sóc tại gia đình: Nhân viên thực hiện chăm sóc ngay tại nhà khách hàng dưới sự sắp xếp nơi ăn, chốn ở cho nhân viên từ người nhà bệnh nhân. Để đảm bảo hiệu quả công việc cũng tốt nhất, thời gian làm việc liên tục của nhân viên không quá 10 giờ mỗi ngày.

– Thời gian : 8 giờ/ngày: Với lựa chọn thời gian là 8 giờ mỗi ngày, nhân viên của dịch vụ chăm sóc bệnh nhân theo giờ tại nhà đến làm việc tại gia đình và ra về trong ngày.Thời gian làm việc thường trong khoảng từ 7h00 – 17h00. Khách hàng là người cần chịu trách nhiệm cung cấp ăn trưa cho nhân viên chăm sóc để đảm bảo quá trình chăm sóc người bệnh cũng sẽ không bị ngắt ngoãng.

– Thời gian chăm sóc: 4 giờ/ngày có thể là ca sáng hoặc ca chiều: Thời gian thông thường với sáng từ 7h30 – 11h30 và chiều là từ 13h30 – 17h30, sau khi hoàn thành chăm sóc bệnh nhân trong ngày, nhân viên sẽ ra về.


CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN DỊCH VỤ CHĂM SÓC BỆNH NHÂN THEO GIỜ HÀ NỘI

Nhân viên với kỹ năng chuyên môn sẽ chăm sóc người ốm dựa trên kế hoạch cụ thể trong ngày và thường là làm những công việc sau:

– Thực hiện công việc trong chăm sóc, trông nom người bệnh thay cho người nhà bệnh nhân tại nhà hoặc tại các bệnh viện.

– Thực hiện các công việc chuyên môn: Xoa bóp vùng đau nhức, vỗ rung lưu thông khí huyết cho bệnh nhân, theo dõi mạch, nhiệt độ, huyết áp, dịch truyền, các ống dẫn lưu,nâng trở bệnh nhân phòng chống loét do nằm lâu, chăm sóc vết loét,…

– Đảm bảo liệu trình uống thuốc của bệnh nhân: Giám sát lịch uống thuốc, hướng dẫn cũng như cho người bệnh uống thuốc theo đúng y lệnh của bác sĩ.

– Chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng của bệnh nhân thông qua việc mua và nấu thức ăn trực tiếp cho bệnh nhân, sẵn sàng bón cơm, cháo hay sữa cho người bệnh phụ thuộc vào tình trạng của người bệnh.

-Chăm sóc sức khỏe tinh thần: Đọc sách, truyện, tài liệu, nói chuyện, chia sẻ, tâm sự, đi dạo … theo yêu cầu của bệnh nhân, đây cũng là cách giúp bệnh nhân duy trì sức khỏe tinh thần tốt.

-Thông báo trạng thái sức khỏe của người bệnh thường xuyên cho gia đình, bác sỹ và sẵn sàng nếu cần phải gọi cấp cứu.

Chúng tôi luôn luôn có gắng để có thể đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn và nhu cầu của khách hàng với mục tiêu sức khỏe của bạn và gia đình là trên hết. Với một tập thể là các bác sĩ, y tá, điều dưỡng đã có nhiều năm trong nghề, chúng tôi tin chắc sẽ đem đến sự hài lòng cho tất cả mọi nhà, mọi gia đình.

Được tạo bởi Blogger.