Header Ads

Dịch vụ chăm sóc trẻ em

DichVuGiaDinh.com là công ty chuyên về lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Sau khoảng thời gian phục vụ các bà Mẹ và bé sau sinh. Đã được các bà Mẹ hết sức tín nhiệm và sử dụng dịch vụ của DichVuGiaDinh.com - Chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các gia đình chuẩn bị sinh em bé chào đón một thành viên mới của gia đình

Việc chuẩn bị để đón một thành viên mới chào đời luôn là niềm hạnh phúc của các gia đình mà nhất là các ông Bố bà Mẹ. Sau 9 tháng 10 ngày cưu mang, chờ đợi ngày con ra đời với Ba Mẹ, để gia đình thêm niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Sau niềm hạnh phúc đón ra đời là biết bao vấn đề cần chuẩn bị để có thể chăm sóc tốt cho con lớn khỏe từng ngày bên Ba Mẹ , Đối với các gia đình hiện đại, luôn bận rộn với rất nhiều công việc hàng ngày, Nên gần như không còn nhiều thời gian chăm sóc cho bé yêu của mình nữa.

Trước đây khi các gia đình sau khi sinh em bé thì gần như Bố hoặc Mẹ thường bị ảnh hưởng đến công việc của mình, cuộc sống trở nên căng thẳng hơn với những người bận rộn. Những vấn đề đó hiện nay cũng đã giải quyết được phần nào, do có các công ty chăm sóc sau sinh tại nhà ra đời.

Làm thể nào để chọn cho mình một người chăm sóc bé tại nhà hoàn toàn tin tưởng để  có thể yên tâm giao bé yêu của mình, hiện nay Bảo mẫu tại nhà đã được nhiều gia đình tín nhiệm và sử dụng rộng rãi. Bảo mẫu tại nhà hiện rất đa dạng để có thể phù hợp với nhiều gia đình hơn. Bảo mẫu là những điều dưỡng, hộ sinh, tốt nghiệp tại các trường y dược.

Bảo mẫu là Các cô đã có gia đình có nhiều kinh nghiệm chăm sóc bé,…vv.Qua công ty đào tạo kiến thức chuyên chăm sóc bé sơ sinh hay bé nhỏ một các khoa học nhất, ngoài chăm giữ trẻ đúng cách, các cô còn massage kích thích phát triển cơ bắp, tiêu hóa tốt, giúp bé khỏe mạnh lớn nhanh, rồi dạy dỗ, tập luyện cho bé có một thói quen đúng, xây dựng nền tảng cho bé phát triển tốt nhất sau này.

Cùng với quản lý nghiêm ngặt khi lảm việc tại nhả khách hàng, bằng cấp, lý lịch rõ ràng, đồng phục chỉnh tề, giao tiếp nhã nhặn,….vv.

Giờ đây các ông bố bà mẹ có thể yên tâm vi bé yêu cho các Bảo mẫu tại nhà chăm sóc, để có thể trở lại với công việc hàng ngày của mình.

Nội dung công việc:

1. Nhân viên có mặt tại nhà khách hàng trước 10 phút, Thay đồng phục, rửa tay.

2. Vệ sinh phòng bé

3. Tiếp nhận bé (Thay mẹ chăm sóc em bé. Hỏi thăm tình hình của bé như: Ăn, uống, ngủ, tiêu, tiểu,...)

4. Trò chuyện cùng bé - Tắm nắng cho bé (nếu có điều kiện)

5. Vận động buổi sáng (thể  dục)

6. Tắm bé theo qui trình cty  (theo từng giai đoạn)

7. Massage cho bé.

8. Vệ sinh cho bé thay bỉm tả.

9. Cho bé nghe nhạc (gia đình hỗ trợ dụng cụ)

10. Cho bé bú (ăn dặm)

11. Ru bé ngủ  (Hỗ trợ gia đình giặt ủi quần áo cho bé trong lúc bé ngủ)

12. Loại bỏ những vật dụng có thể gây hại cho bé, sắp xếp lại quần áo, đồ dùng của bé.

13. 30 phút mỗi ngày áp dụng nghiệp vụ mầm non cho trẻ.

14. Dạy cho bé những kỹ năng thích nghi với cuộc sống như : Tư thế nằm ngủ, tập lật, tập bò, tập ngồi, tập cho bé vận động và thể dục, tập nói, ... Nhân viên sẽ tập cho bé những kỹ năng khác nhau để đáp ứng theo nhu cầu và sự phát triển của bé.

15. Trong quá trình chăm sóc nhân viên luôn theo dõi phát hiện kịp thời nhưng dị tật bẩm sinh, các bệnh có thể gây hại cho bé kịp thời xử trí can thiệp hay xử lý tốt các trường hợp trẻ bị sặc sữa.

Được tạo bởi Blogger.